Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Registry Reviver 3.0.1.118 full - Hỗ trợ cho cả Windows 8


Tại sao phải dung Revive Registry?
     Qua thời gian sử dụng bình thường, Registry máy tính của bạn sẽ trở nên cồng kềnh và đầy với các mục lỗi thời hoặc không cần thiết. Do các thành phần phần mềm, trình điều khiển, và phần cứng được thêm vào và xóa ra khỏi máy tính của bạn không được triệt để. Sử dụng Revive Registry là cần thiết.
Các tính năng và lợi ích Registry Reviver
Khôi phục lại hiệu suất tối ưu Registry. Registry Reviver sử dụng thuật toán độc quyền để quét Registry cho các lỗi và sửa chữa chúng một cách an toàn. Tối ưu hóa Registry của nó tối ưu hóa tổ chức và cấu trúc của Registry của bạn để nâng cao hiệu quả và hiệu năng của nó
Bảo vệ bạn từ những sai lầm. Thiết lập điểm khôi phục trong Registry Reviver đảm bảo rằng nếu có bất kỳ vấn đề với một sửa chữa, những thay đổi có thể dễ dàng đảo ngược lại để giúp bạn có được trở lại trạng thái ban đầu.
Giảm thiểu tai nạn máy tính và các lỗi. Bằng cách sửa chữa các lỗi trong Windows Registry của bạn, bạn sẽ gặp ít sự cố hệ thống Registry và các cuộc xung đột liên quan.
BONUS: Startup Manager Cho phép người sử dụng trước để nhanh chóng và dễ dàng quản lý các ứng dụng mà họ muốn khởi chạy lúc khởi động để tối ưu hóa thời gian khởi động và hiệu suất máy tính tổng thể
Không cần phải am hiểu công nghệ. Windows Registry chẩn đoán chính xác lỗi Registry và sửa chữa chúng một cách nhanh chóng, tự động, dễ dàng và an toàn.
Cách dùng thuốc: Bạn copy file trong mục Cr@ck- TimC0de tương ứng với hệ điều hành của bạn vào C:\Program Files\ReviverSoft\Registry Reviver và ghi đè lên chúng.
Bấm START SCAN để tìm quét
     Bấm REPAIR để sữa chữa

    Tính năng chống phân mảnh

nhatthienkt' Blog chúc các bạn thành công!