Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

avast! Internet Security cung cấp chống virus hoàn hảo

      avast! Internet Security cung cấp chống virus hoàn hảo, chống phần mềm gián điệp, chống thư rác và tường lửa bảo vệ, Cập nhật hỗ trợ từ xa, với avast! SafeZone, được xây dựng đặc biệt để phục vụ an toàn cho mua sắm trực tuyến và tài khoản ngân hàng.
Avast! Internet Security 8 full key - Diệt virut mạnh mẽ

    Giao diện chính:
Avast! Internet Security 8 full key - Diệt virut mạnh mẽ

+ Bảo vệ tài khoản cá nhân, thư điện tử khỏi thư rác và các thư đột nhập lừa đảo. Thêm vào đó, thư rác và lừa đảo các cuộc tấn công được ngăn chặn bằng được xây dựng trong chống thư rác.
+  Bảo vệ an toàn tải khoản trực tuyến của bạn: Hoàn hảo cho các trang web bán đấu giá, mua vé, đặt phòng khách sạn hoặc các hãng hàng không, chơi game trực tuyến, hoặc bất kỳ hình thức chuyển tiền tệ.
+ Công cụ Sandbox cho phép bạn lướt web an toàn hơn.
Công nghệ điện toán đám mây cập nhật cơ sở dữ liệu virus trên máy tính của bạn trong thời gian thực, vì vậy bạn avast! sẽ có tất cả các định nghĩa virus ngay sau khi nó phát hiện được và đưa về Phòng thí nghiệm virus của Avast để sớm có hướng xử lý.
+ Avast hỗ trợ từ xa cho phép bạn kết nối từ xa cho bạn bè hoặc thành viên gia đình nhằm đảm bảo sự hỗ trợ lẫn nhau để dàng hơn. 
****

Nhatthienkt' Blog Chúc các bạn thành công!